World Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation Spas

Wednesday, October 12, 2011

กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema

กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema
กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรสกับสาวสามัญชน เจตสัน เปมา Bhutan ...
http://www.weddinglovestudio.com/2011/05/bhutan-jigme-jetsun-pema.html
กษัตริย์ จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรสกับสาวสามัญชน เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema. กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรสกับสาวสามัญชน เจตสัน

กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema

กษัตริย์จิกมี แห่งภูฏาน อภิเษกสมรส เจตสัน เปมา Bhutan Jigme Jetsun Pema สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก แห่งภูฏาน ได้ประกาศในช่วงระหว่างปิดวาระสมัยประชุมรัฐสภาภูฏาน ว่าพระองค์กำลังจะเข้าพิธีอภิเษกสมรส ในเดือนตุลาคมนี้ กับหญิงสาวนักศึกษาสามัญชน ที่เคยศึกษาที่ประเทศอินเดีย และสหราชอาณาจักร วัย 20 ปี นามว่า "เจตสัน เปมา" (Jetsun Pema)



โดยกษัตริย์จิกมี กล่าวชื่นชมว่าเธอเป็นคนอบอุ่น ใจดี และมีอุปนิสัยที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับความเฉลียวฉลาด พร้อมอายุและประสบการณ์ เชื่อว่าเธอจะสามารถรับใช้ชาติได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ กษัตริย์แห่งราชอาณาจักรภูฏาน ยังกล่าวด้วยว่า ลักษณะที่สำคัญที่สุดของพระราชินีในอนาคตของประเทศ คือการดำรงอยู่ซึ่งความดีงาม และไม่เปลี่ยนแปลงในความมุ่งมั่นเพื่อรับใช้ประชาชนและประเทศชาติ

http://news.sanook.com/1024477-เผยภาพว่าที่เจ้าสาวกษัตริย์จิกมี-วัยเพียง20ปี.html