World Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation SpasWorld Travel Tour Guide Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation Spas

Tuesday, April 26, 2011

ตามติดงานแต่ง เจ้าชายวิลเลียม-เคท Royal Wedding Prince William Kate Middleton

ตามติดงานแต่ง เจ้าชายวิลเลียม-เคท Royal Wedding Prince William Kate Middleton

สื่อมวลชนจำนวนมากจากทั่วโลกบุกกรุงลอนดอน เืพื่ิอทำข่าวพิธีอภิเษกสมรสเจ้าชายวิลเลียม และ เคท มิดเดิลตัน ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 29 เมษายนนี้ ล่าสุดพบรายชื่อสื่อกว่า 7,000 คน ลงทะเบียนแล้ว ขณะที่หลายสถานีเริ่มรายงานสถานการณ์สด

ทั้งนี้พิธีอภิเษกสมรสยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของโลก โดยสถานีข่าวโทรทัศน์จากทั่วทุกมุมโลกต่างเริ่มรายงานเก็บภาพสถานที่ต่างๆ ที่จะเป็นพื้นที่ประกอบพิธี โดยเฉพาะที่มหาวิหารเวสมินสเตอร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่อังกฤษได้จัดพื้นที่เฉพาะเอาไว้สำหรับสื่อมวลชน บริเวณจุดตรงข้ามกับประตูทางเข้าโบสถ์เวสมินสเตอร์ ซึ่งสามารถเก็บภาพได้ทั้งหมดในขณะที่แขกถึง 1,900 คนเดินทางเข้าสู่พิธี

ขณะเดียวกัน ที่สวนสาธารณะกรีน พาร์ค ซึ่งอยู่ใกล้กับพระราชวังบัคกิงแฮม ก็ได้จัดตั้งหมู่บ้านสื่อมวลชนขึ้นที่นี่ด้วยโดยมีพื้นที่มากถึง 22,000 ตารางเมตร โดยจะเป็นศูนย์กลางของสื่อมวลชนในการรายงานข่าว และจะเป็นสตูดิโอย่อยๆ ด้วย

http://news.sanook.com/1018541-ตามติดงานแต่ง-เจ้าชายวิลเลียม-เคท.html

World Travel Tour Tourism Trip Tip Packages Guide Map Hotels Resorts Accommodation Blog Archive